จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างรวมทั้งยาว 50cm x 50cm ความดก 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : เพราะว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงเจริญไม่ก่อกวนประชาชน
- ไร้ค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าในบางครั้ง. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำเป็นต้องใช้กาว ด้วยเหตุว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเคลื่อนออกมาจากกัน
- สบายสำหรับการขน : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งเสีย แค่เพียงกระทำการแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีค่อนข้างจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายและก็ผิวค่อนข้างจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้อุปกรณ์คุณภาพแย่สำหรับเพื่อการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เพราะว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กและก็คนสูงอายุ
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความครึ้มของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการกระทบของดรัมเบล
- อดออมรายจ่ายสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งวิตกกังวลกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำต้องใช้แผ่นยางที่มีความครึ้มไม่เหมือนกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ รวมทั้งเอามาปูพื้นรองเครื่องไม้เครื่องมือฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความครึ้มและก็รองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ทั้งราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ ปกป้องรักษาพื้น เก็บเสียงได้ดิบได้ดี กันกระเทือนได้ดิบได้ดี เนื่องด้วยมีความครึ้มและก็ความยืดหยุ่นสูงแล้วก็ราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อคุ้มครองการเจ็บจากการล้มหรือชน และก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะเหตุว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกเจริญ ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเพราะว่าเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆดังเช่นว่า สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันการเกิดการกระแทกได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน ด้วยเหตุว่าจัดตั้งได้เร็วรวมทั้งงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก ด้วยเหตุว่าการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันกระแทกได้อย่างดียิ่ง เหตุเพราะมีความหนาแน่นของยางสูง แล้วก็ยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นชนิดอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยกก.ได้เลย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเรื่องแรงชนและก็เสียง ทน ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม